หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
เทศบาลตำบล บ้านเป้า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

General
บุคลากร

Staff
การบริหาร
บุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการ
ประชาชน

Service
 
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลบ้านเป้า อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ
 
   
 
 

กระดานสนทนา
 
เรื่องขยะและเจ้าหน้าที่ไม่ทำงาน
        เรียน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านเป้า
เนื่องด้วยข้าพเจ้าและประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบ้านเป้ามีเรื่องสอบถามท่านในเรื่องการขี้นเก็บค่าขยะมูลฝอยจากเดิม 60 บาทต่อปี ขึ้นมาเป็น 120 ต่อปีทำไมไม่มีการแจ้งให้ประชาชนรับทราบถึงจุดนี้ด้วยนายกต้องชี้เเจงให้ประชาชนรับทราบประชาชนอยากรู้ว่าขึ้นเพราะอะไรทำไมต้องขึ้นถามพนักงานพนักงานก็ไม่รุ้เรื่องแล้วในตราพระราชบัญญัติการเก็บภาษีก็ไม่มีการบันทึกในพระราชบัญญัติเทศบาลด้วยขอให้ท่านเรียนชี้แจ้งให้ประชาชนรับทราบด้วยถ้ามิฉนั้นข้าพเจ้าจะได้ทำหนังสือไปยังจังหวัดต่อไป ให้ท่านนายกหรือผู้รับผิดชอบมาชี้แจงภายในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้
ประการที่สองเรื่องพนักงานไม่ทำงานข้าพเจ้าเสียดายเงินภาษีที่เสียไปในเเต่ละปีมากที่จ้างพนักงานมาทำความสะอาดภายใน8 ชุมชนของเทศบาลบ้านเป้าพวกท่านเคยออกตรวจไหมว่าเวลาทำงานคนงานของพวกท่านไปไหนบางคนก็นั่งเล่นเพื่อรอเลิกงานบางคนไปเล่นการพนันบางคนไปกินเหล้ามันหมายความว่าอย่างไรนี้หรือเทศบาลสีขาวข้าพเจ้าเป็นคนของชุมชนเทศบาลอยากเห็นเทศบาลตั้งใจทำงานเอาใส่ประชาชนทำงานมีความซื่อสัตย์สุจริตเรื่องนี้คงได้ไปถึงจังหวัดแน่นอน ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

เขียนโดย   คุณ ประชาชนเทศบาลตำบลบ้านเป้า
วันที่ 28 ม.ค. 2557 เวลา 12.05 น. [ IP : 101.51.206.141 ]
            ชี้แจงเรื่องค่าธรรมเนียมเก็บขนขยะมูลฝอยและการปฏิบัติงานรักษาความสะอาด                  

เขียนโดย   คุณ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
วันที่ 11 พ.ย. 2557 เวลา 17.17 น. [ IP : 49.230.181.137 ]
                            ตอบข้อนี้สิท่านจะแก้ไขปัญหาอย่างไรกับการที่ลูกจ้างกวนขยะไม่ทำงานเสียดายเงินภาษีจริงๆๆท่านนายกแน่จริงประหาศชี้แจงถึงพฤติกรรมของพนักงานจ้างสิไม่เคยทำงานหรือทำเพื่อรอเวลาเลิกงานถือไม่กวนเดินไปเดินมาไม่เห็นมีที่สะอาดก่อนที่พวกท่านจะพัฒนาชุมชนให้สะอาดพวกท่านพฒนาตัวลูกจ้างก่อน นายก รองฯ ปลัด รองปลัด ผอ.กองฯ เคยออกตรวจดูไหมว่าพากันทำงานไหมวันๆๆถือไม้กวดขับรถไปตรงนั้นตรงนี้คนมันเกินอัตรารับเข้ามาสุมหัวกันวันๆความสะอาดไม่เห็นเกิดกับชุมชนเลยอยากอย่างใดก็อย่างนั้นประชาชนเขาเห็นการทำงานของคนกวดถนนนั้นเขาเสียดายเงินที่เสียภาษของรัฐที่ได้นำเงินไปจากคนไม่ทำงานเสียดายมองดูแล้วเสียดายลูกกะตาบางครั้งตอนพักเที่ยงก็หนีพากันกินเหล้าบ่ายสามโมงเย็นเริ่มตั้งวงละข้าพเจ้าพึ่งรู้นะว่ากฎหมายเทศบัญญัติออกมาให้ลูกจ้างเลิกงานบ่ายสาม-สี่โมงและอีกอย่างหนึ่งในการเข้าเวรนั้นในเทศบาลนั้นอย่าเรียกว่าเข้าเวรเถอะเมามานอนเวร ผู้ตรวจเวรเลยออกมาดูการนอนเวรไหมหรือตื่นเช้ามาเซ็นเวรอย่างเดียวเคยที่จะมาตรวจสอบสอดส่องดูแล..ถ้าพวกท่านยังไม่ปรับปรุงข้าพเจ้าก็จะแสดงความคิดเห็นอยู่แบบนี้ตลอดเวลาตราบใดที่ยังเห็นการทำงานบกพร่องไม่ได้เต็มร้อยก็ขอให้ได้ดีกว่านี้ยังดีเพราะวันๆๆไม่เห็นความสะอาดตามรอบซอยเลยถ้าหากข้าพเจ้าพูดเท็จใส่ร้ายไม่เป็นความจริงพวกท่านลองทำแบบสอบถามประเมินให้ประชาชนเขาแสดงความคิดเห็นสิว่าจะออกมาทางบวกหรือลบ..ฝากไปยังท่านปลัดด้วย..


เขียนโดย   คุณ คนของแผ่นดิน
วันที่ 17 มี.ค. 2559 เวลา 14.51 น. [ IP : 49.237.242.62 ]
        เรียน  คุณคนของแผ่นดิน  ตามที่ท่านได้สอบถามกรณีการทำงาน  ของพนักงานจ้างในการทำงานไม่ว่าจะเป็นพนักงานขนขยะ  การอยู่เวรยามของพนักงาน ก็ขอขอบคุณท่านที่ใส่ใจตรวจสอบซึ่งทางเทศบาลโดยการนำของท่านนายกเทศมนตรีตำบลบ้านเป้าก็จะนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป  ขอบคุณครับ                

เขียนโดย   คุณ เทศบาลตำบลบ้านเป้า
วันที่ 24 มี.ค. 2559 เวลา 09.38 น. [ IP : 101.51.206.238 ]
                            ในการตรวจสอบการดำเนินการนั้นข้าพเจ้าไม่เห็นความพัฒนาปรับปรุงของการทำงานของพวกท่านเลยสละเวลาอันมีค่าของคณะผู้บริหารอันน้อยนิดของพวกท่านลงพื้นดีตรวจการทำงานบ้างก็ดีนะคำว่าเทศบาลสีขาวนั้นจริงสีขาวจริงๆๆสีขาวเฉพราะสีโครงสร้างของตัวอาคารแต่ตัวพวกท่านไม่ขาวสะอาดเลยพวกท่านยังจะกล้าที่จะพูกให้ประชาชนฟังอยู่รึว่าเป็นเทศบาลสีขาวพูดแบบไม่เต็มใจพูดแบบคำโกหกพูดแบบไม่สง่ามีความฉ้อโกงแฝงไว้ในข้างในการทำงานของลูกจ้างข้าพเจ้าได้สังเกตุมาระยะหนึ่งเห็นว่าพวกท่านทำงานกันวันละกี่ชั่วโมงรวมกันวัน1ลูกจ้างกวดขยะทำงานไม่เกินวันละ2ชม.เคยพากันจับไม้กวดกันไหมจับอยู่แต่จับแล้วเกะกลุ่มหลายแต่คนดูตอนเช้าเข้าแถวคนเป็น100แต่การทำการไม่เกิดผลประโยชน์ต่อบ้านเมืองลพอายไหมที่กินเงินหลวงไปวันๆๆรึพวกลูกจ้างเป็นที่โปรดปรานของคณะผู้บริหารเกิดมาเป็นคนเป็นขี้ข่าแผ่นดินเกาะเงินภาษีกินสมควรจะพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นนะข้าพเจ้าหวังว่าท่านจะนำไปปรับปรุงอีกครั้งถ้าอยู่อย่างนี้เจอกันอีก

เขียนโดย   คุณ คนของแผ่นดิน
วันที่ 22 มิ.ย. 2559 เวลา 13.33 น. [ IP : 49.237.204.64 ]
เรียน คุณ คนของแผ่นดิน
                      ตามที่ท่านได้ชี้แนะ  และตั้งข้อสังเกตในการปฏิบัติงานของเทศบาลตำบลบ้านเป้า  ซึ่งทางเทศบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะปรับปรุงและพัฒนาให้เทศบาลน่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป  และได้มีการประชุมเพื่อหาแนวทางปรับปรุงและกำชับตรวจสอบการทำงานของพนักงานจ้างอย่างใกล้ชิดต่อไป  ขอบคุณครับ...

เขียนโดย   คุณ คุณ เทศบาลตำบลบ้านเป้า
วันที่ 29 มิ.ย. 2559 เวลา 10.11 น. [ IP : 101.51.198.106 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลบ้านเป้า อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ 36120 โทรศัพท์ : 044-866040-1 โทรสาร : 044-866040-1 E-mail : saraban_05360402@dla.go.th
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลบ้านเป้า
จำนวนผู้เข้าชม 7,255,479 เริ่มนับ 23 ก.ย. 2554 จัดทำโดย : NAXsolution.com


รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 044-866-040
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10